49 thoughts on “กรณีพระธัมมชโย dsi : ทำไมไม่มอบตัว!?!

  1. Pingback: พระธัมมชโย dsi mosel กับอนาคตสงฆ์ไทย!? | กรณี ธรรมกาย

  2. Pingback: พระธัมมชโย dsi model วิกฤตอนาคตสงฆ์ไทย!? | กรณี ธรรมกาย

  3. Pingback: กรณีพระธัมมชโย dsi ทำเกินไปหรือเปล่า!? | กรณี ธรรมกาย

  4. เป็นที่น่าคลืบแคลงสงสัยของ DSI ถึงการกระทำที่เร่งรuบ จนลัดขั้นตอนบางขั้นไป เหมือนส่อว่ามีอคติ คิดอะไรอยู่ อย่างนี้เรียกได้ว่าไม่เป็นธรรม ได้มั๊ย มีหลายคน หลายส่วนตั้งข้อสังเกตนี้เหมือนๆกันครับ

    Liked by 1 person

  5. เห็นด้วยกับการเสนอข้อมูลที่เป็นจริงคะ และหลวงพ่อก็เป็นผู้บริสุทธิ์

    Liked by 1 person

  6. แปลกค่ะdsiรีบเกินปกติทั้งๆที่ไม่ส่งหมอเข้ามาตรวจสอบข้อแท้จริงก็รีบออกหมายจับ ใครๆก็สงสัยกัน แถมมีให้สัมภาษณ์หลุดว่าต้องจับหลวงพ่อให้ได้ ถ้าจับไม่ได้เราอยู่ไม่ได้ เลยยิ่งน่าสงสัยไปกันยกใหญ่ค่ะ ช่วยเคลียร์ด้วยค่ะ

    Liked by 1 person

    • หลวงพ่อไม่ผิดจะมอยตัวทำไมdsiเอาอะไรมาเป็นข้อมูลกลับไปทบทวนกฎหมายใหม่คดีสหกรณ์จบไปแล้วเอามรื้อฟื้นอีกไม่ได้ไม่มีเจ้าทุกข์ ไม่มีโจร dsi ไม่มีอำนาจที่จะตัยหลวงพ่อ dsi ไม่ได้แจ้งให้อัยการทราบว่าคดีเก่ายกฟ้องไปแล้ว จบแล้วdsiไม่มีอำนาจมาจับหลวงพ่อแต่บิดบังศาลให้ออกหมายจับ

      Like

  7. หลวงพ่อมีหลักฐานและแสดงความบริสุทธิ์ต่อศาลได้ แต่ขอความกรุณาให้มาสอบสวนที่วัดพระธรรมกายได้ไหม เพราะท่านป่วยมาก ส่วนเรื่องการเมืองนั้น ขอให้เราดูสถานการณ์แล้วลองตั้งคำถามดู อย่าเพิ่งเชื่อสื่อไปซะหมด เพราะใครมีอำนาจก็สามารถสั่งได้ทั้งนั้น คนเราไม่ได้ดีชั่วเพราะคำคน เหมือนคำพูดที่ว่า “ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว”

    Liked by 1 person

  8. การกระทำของDSI ที่ไม่ชอบธรรมต่อ พระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโย ในตอนนี้เป็นที่กล่าวขาลกันตอนนี้ ว่าไม่แหมะสมและไม่ถูกต้อง และDSI ก็ยังโด้นดั้นที่จะทำแบบไม่ลืมหูลืมตา คิดแล้วหรือว่าพวกคุณทำถูกค่ะ

    Liked by 1 person

  9. เริ่มต้นก็หาความยุติธรรมไม่ไค้แล้วไปมอบตัวจะมั่นใจได้อย่างไรว่าจะได้รับความยุติธรรมอีกอย่างท่านอาพาธจริงๆ ชาวพุทธเสียใจมากที่ Dsiชึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐทำกับพระแบบนี้

    Liked by 1 person

  10. ไหนตอนแรกบอกแค่ให้มารับทราบข้อกล่าวหา สุดท้ายจะมาอายัดกัน ทำไปได้เนอะ เอาคำขวัญไปเผาทิ้งเถอะ

    Liked by 1 person

  11. ดีเอสไอ ไม่ยุติธรรม ถ้าดีจริง น่าจะเข้ามาหาหลวงพ่อวันที่ ๒๗ พค. ให้รับทราบข้อกล่าว ก้อจบแล้ว แต่ดีเอสไอ มีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ทำท่าจะจับหลวงพ่อ เอาทหารและตำรวจมาเยอะมากเป็นพัน ดูแล้วเกินไป

    Liked by 1 person

  12. ก็ตอนนี้หลวงพ่อท่านป่วยจริงๆ อาการกำเริบ ควรได้รับการรักษาให้ดีขึ้นก่อน ถ้าดีเอสไอยังไม่ได้ทำคดีนี้ บ้านเมืองก็คงยังเป็นปกติดีอยู่ไม่ล่มสลายไปนิ จะรีบร้อนไปเพื่ออะไร?

    Like

  13. เอาจริงๆตอนนี้คนรอบตัวที่เคยไม่ชอบวัดพระธรมกาย กลับกลายเป็นเป็นห่วง และเริ่มทำความเข้าใจกับมโนปณิธานและเป้าหมายของวัดมากขึ้น จนกลับกลายเป็นการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส หวังว่าสุดท้ายผลจะออกมาตามกรรม ใครทำดีได้ดี ใครทำชั่วก็ได้ชั่ว

    Like

  14. สร้างความแตกแยก. สร้างปัญหานายมโน นักข่าวคนไปถามตามคำถามด้านบนกะนายมโนนะ

    Like

  15. วัดพระธรรมกายทำแต่ความดีจนเด่นมีคนอิจฉา นี้คือเมืองไทย ภาครัฐที่มาจากเผด็จการทหารไม่มีความชอบธรรมอยู่แล้ว # วัดพระธรรมกายไม่มีพิษภัยใดๆตามที่คนพาลพูด

    Like

  16. พระอาพาธ ไม่มีอาวุธ มึงส่งกองกำลังมา 2000 กว่าคน นี่มึงจะบ้าเหรอ ?

    Like

  17. DSI ทำทุกอย่างตามธงของมือผู้สั่งท่ีมองไม่เห็นโดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องของกฎหมาย ทำตามหลักความพอใจของตนเอง

    Like

  18. หลวงพ่อบริสุทธิ์ ท่านทำแต่สิ่งดีงาม
    สอนคนให้เป็นคนดี สอนพระให้เป็นพระแท้
    เข้าใจคำว่าคนดีไหมค่ะ? คือ 👉🏻รักดีกลัวบาป ขนาดประกอบธุรกิจยังหาธุรกิจที่ปลอดจาก สุรา. ไปไหนมาไหนยิ้มแย้มแจ่มใส ยกมือไหว้ทักทาย ให้รักในบุญ บูชาในพระรัตนตรัย คือสิ่งที่ถูกต้อง และดูแลบุพการี ทุกๆคนที่มาฝึกตัวย่อมนำคำสอนที่หลวงพ่อสอนให้นั้นไป ใช้ในชีวิตประจำวัน ใน1วัน มี24ชม. ขอถามชาวพุทธด้วยกันได้ไหมสักครั้ง ท่านตื่นนอนขึ้นมาทำอะไรเป็นอันดับแรก??? เคยคิดจะนั่งสมาธิไหม!? พอตื่นปุ้บๆ เคยคิดจะสวดมนต์ไหม!?? เราชาวพุทธสิ่งนี้เราต้องทำให้ติดเป็นนิสัย ถ้าเราเผลอไปทำบาป มากเข้ามากเข้า เราก้อ ไปนรก แต่ที่หลวงพ่อสอน??👉🏻นั้นคือความเมตตา ความละบาปทั้งปวง ทำแต่ความดี ทาน-ศีล-ภาวนา ท่านสอน ทุกๆครั้งที่อ้อมได้ยินไปวัด บุญที่ใหญ่ที่สุดคือการเจริญภาวนา แต่หากเราเจริญภาวนาไม่ได้มากเท่าไร เราก็จัดสรรเวลา เพราะชีวิตเราสั้น เราเกิดมาเพื่อ สร้างบารมี!!!!! ไม่ใช่เกิดมาทำมาหากิน ชิงดีชิงเด่นอิจฉาริษยา นั้นเขาเรียกว่ากิเลส!!! เราลองมองย้อนกลับไปดูตนเองวันนี้เราทำอะไรให้ชาวโลกหรือยัง??
    มีอำนาจแค่ไหน หากได้มาก็หมดไป ยิ่งถ้าใช้อำนาจไปในทางที่ผิด สิ่งไม่ดี ก็จะ ย้อนกลับมา อาจจะดู ช้า ไป…..แต่ไม่มีใครหนี กฎแห่งกรรม ได้ !!!!!!
    หลวงพ่อธรรมมะชัยโย. ท่านนำธรรมะไปทั่วโลก. สอนให้ทุกๆคน รักสันติสุข นั่นคือการหยุด🙏🏻🙏🏻 ใจ 🙏🏻🙏🏻เพื่อทำสมาธิ 🙏🏻🙏🏻ให้รู้แจ้งเห็นจริงด้วยตัวเอง. จะได้ มี หลุมหลบภัย ให้ ตนเอง นั่นก็ หมายถึง ไม่พลัดไปสู่ประตูอบาย🌸🌸 ท่านเมตตาสอน ธรรมมะ ทุกๆวัน. หวังให้ทุกๆคน. เข้าถึงความสุขภายใน หวังแต่ให้ทุกๆคน พ้นจากอบาย เพราะเป็นที่น่ากลัว พระท่านกลัว แต่ทุกๆคนจะพลัดพรั่งไปทำบาป ท่านสอน. เทศนาธรรม หวังให้ทุกๆคน เข้าใจ และปฎิบัติ ได้!
    และก็ เป็น จริง ลูกศิษย์วัดพระธรรมกายรักบุญกันมากก และรักศาสนา ยิ่งกว่าชีพ
    เพราะมีหลวงพ่อสอนให้ทุกๆคนเห็นสัจธรรมความเป็นจริง และศิษย์วัดพระธรรมกายก็ได้ดีมากมาย เพราะทุกคน ทำแต่สิ่งดีความ ความดีก็จะช่วยคนดีๆๆ
    หลวงพ่อธรรมมะชัยโย สามารถสอนพระให้บวชได้2ชั้น!!! 👉🏻👉🏻 หมายถึงบวช1ชั้นคือการบวชตามที่เราเห็นทั่วไป แต่ชั้นที่2นี่สำคัญยิ่งหนัก ต้องพึ่งตน บำเพ็ญตะบะ
    ขัดเกลาจิตใจจนใจสะอาดบริสุทธิ นั้นคือการเข้าถึงภายใน (เข้าถึงสมาธิ)!
    หลวงพ่อธรรมมะชัยโย เป็นครูที่ต้องอึ้ง!!
    ท่านพักกุฏิเล็กๆๆ และอาบน้ำอย่างประหยัดทำทุกๆอย่างสะอาดเกลี้ยง และท่านก็จะนั่งสมาธิแผ่สันติสุขแก่ทุกๆคนให้เป็นคนดี
    ท่านพักพ่อนก็น้อย ร่างกายก็ไม่สบายตลอดมา
    ระยะเวลาหลายปี แต่ท่านก็ลงสอนเทศนาธรรม ให้มองเห็นความจริงของชีวิต
    ท่านยิ้มด้วยรอยยิ้มที่สดใส ด้วยความรักทุกๆคน คุณงามความดีของท่านมากมายเกินกว่าจะนับจะประมานไม่ได้
    ทำไมเน้อ? ทำไม ถึงมาใส่ร้ายให้พระท่าน
    ท่านบริสุทธิ จนไม่อยากจะคิดว่าคนที่กำลังทำสิ่งไม่ดีนี้ จะเกิดภัยอะไร ท่านดีความดีของท่านโลกใบนี้ก็ไม่อาจจะเอามาเทียบได้
    รู้กันบ้างไหม?? มีอีกมุมหนึ่งพร้อมใจกันบวชชีถือศีล8 เพื่อบูชาธรรมหลวงพ่อธรรมมะชัยโยนับเป็นแสนคนเพื่อให้ท่านพ้นจากคนพาล และเชื่อไหมมีอีกมุมหนึ่งที่ร่วมใจกันบวชนี้ เขาร้องไห้???? เคยรู้ไหมว่า น้ำตาคนถือศีล8 เขาร้องไห้ สะอื้นออกมาเพราะ!??? วันนี้พระที่บริสุทธิ์กำลังโดนรังแก น้ำตาขาว น้ำตาบริสุทธิไหลออกมา ในวันนั่น เราก็เป็น1คนทีเห็นและเป็น
    ไม่ใช่สิ่งธรรมดาน่ะค่ะ ที่จะได้เห็นคนถือศีล8ร้องไห้และหวังเป็น1เดียวกันขอให้คนพาลเลิกรังแกพระบริสุทธิสักที!!!! พระสงฆ์ก็รวมตัวกันเคยเห็นที่ไหนในโลกบ้างไหมพระสงฆ์เดินอย่างภาคภูมิใจ เพื่อช่วยปกป้องศาสนา ปกป้องหลวงพ่อให้พ้นจากคนพาล
    😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
    ศิษย์ธรรมกาย ไม่มีใครไม่มีบ้าน ไม่มีหน้าที่ไม่การทำมาหากิน ทุกๆคนก็เป็นเหมือนกัน ต้องทำงานต้องทำมาหากิน แต่!!!!!!!!! ตอนนี้ทุกๆคนวางทุกอย่างสละทุกอย่างเพื่อ?????? มาปกป้องศาสนา ปกป้องพระที่บริสุทธิ ทุกๆคนเต็มใจและร่วมใจรักกันเป็นพี่น้อง!!!! นี่คือความจริงบนมุมโลกใบนี้!!!!😭😭😭😭😭😭😭😭😭หยุดเถอะค่ะ!!!! เลิกรังแก เลิกใส่ร้ายให้พระท่านที่บริสุทธิ 😭😭😭😭 ไม่รักไม่ศัทธา แต่อย่าทำลาย😭😭😭 ให้มุมเล็กๆบนโลกใบนี้เป็นที่พึ่งทางจิตใจ ให้มุมเล็กๆบนโลกใบนี้ ได้ สร้างคนจากคนหยาบกระด้าง มาเป็นคนดี ให้มุมเล็กๆ ของโลกใบนี้เป็นสันติสุขภายในออกสู่ภายนอก ขอพื้นที่เล็กๆๆตรงนี้ ให้ชาวพุทธเถอะค่ะ ได้โปรด🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

    Like

  19. หลวงพ่อท่านก็มีชีวิตจิตใจและสูงส่งเป็นที่น่าเคารพยกย่องสรรเสริญไปทั่วโลก แค่เข้ากราบถวายข้อกล่าวหาหรือไรก็น่าจะเข้าไปในวัดแต่โดยดี ภายในวัดสงบเรียบร้อย ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยจิตเมตตาเป็นอย่างดีครับ

    Like

  20. กระบวนการทางกฏหมายต้องชัดเจนและให้ความยุติธรรม

    Like

  21. DSIตั้งนายมโนเป็นที่ปรึกษาในการจับตัวหลวงพ่อทั้งๆที่รู้อยู่ว่านายมโนโกรธเกียจแค้นหลวงพ่อDSIทำถูกต้องแล้วหรือยุติธรรมอยู่ตรงไหน

    Like

  22. ธรณีนี่นี้ เป็นพยาน
    เราก็ศิษย์มีอาจารย์ หนึ่งบ้าง
    เราผิดท่านประหาร เราชอบ
    เราบ่ผิดท่านมล้าง ดาบนี้ คืนสนอง

    •ศรีปราชญ์•

    หรือภาพในอดีตจะกลับมาอีกรอบในยุคนี้!!!
    พระมหาเถระผู้บริสุทธิ์ ถูกกล่าวหาจนต้องโดนกระชากผ้าเหลือง!!!
    มันคงถึงเวลาแล้วที่จะมาปกป้องหลวงพ่อ.

    Like

  23. เห็นด้วยกับบทวิเคราะห์นี้ การกระทำที่ผ่านมาของ DSI ไม่มีความตรงไปตรงมา ไม่เป็นธรรม

    Like

  24. ดีเอสไอ กำลังคิดทำอะไร ใครสั่งให้ทำ การทำกับพระผู้มีศีลาจารวัตรอันงดงามดังเช่นหลวงพ่อธัมมชโย กรรมหนักมากๆนะคะ

    Like

  25. หลวงพ่อธัมมชโย เป็นผู้บริสุทธิ์ พวกเรามั่นใจในตัวหลวงพ่อ และที่ท่านไม่ไปมอบตัวตอนนี้คือท่านกำลังป่วยหนัก และไม่มีใครคิดจะเสี่ยงกับชีวิตของหลวงพ่อ เพราะท่านไม่ได้แข็งแรงพอที่จะทำอะไรได้ แบบคนที่ไม่ป่วย อย่าเร่งรัดจนคนในสังคมเขามองว่า DSI ต้องการอะไรกันแน่ กับพระที่ป่วยและชราแล้ว คนปกติเขาดูออกนะ อย่าคิดรังแกกันเลย เพราะถ้ากรรมส่งผล คนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดจะไม่มีที่ยืน เพราะบุญที่เคยทำทั้งหมด อาจจะช่วยคุณไม่ได้เลยในเมื่อครั้งนี้เป็นกรรมหนักที่ทำไว้กับพระภิกษุสงฆ์และพระพุทธศาสนา

    Like

  26. กฎหมายตอนนี้เละตุ้มเปะ..รอดูกฎแห่งกรรมดีก่า

    Like

  27. ตามที่ ดร.บรรจบ บรรณรุจิ อดีตเณรนาคหลวง กล่าว..เข้าใจเลยว่าจนท.รัฐ dsi เลืือกปฏิบัติ ไม่เป็นกลาง. แอบแฝง เมืองไทยในวันนี้หาความยุติธรรมไม่ได้ ความจริงถูกปกปิด…อยู่ยากมาก

    Like

  28. มันใช่กระบวนการยุติธรรมหรือ ที่เอาคนทีาประกาศตัวว่าตรงข้ามกับผู้ถูกกล่าวหามาร่วมประชุมที่DSI

    Like

  29. ขอบคุณที่รวบรวมความจริงที่แสนกระจ่างให้กับชาวพุทธและชาวโลกเข้าใจ

    Like

  30. DSIทำเกินกว่าเหตุหลวงพ่อไม่ผิดเป็นผู้บริสุทธิผ์ แต่DSIยัดเยียดข้อหาให้ หลวงพ่อไม่จำเป็นไปมอบตัว เพราะถ้าไปถือว่าทำความผิด DSI ตั้งธงไว้แล้ว

    Like

  31. กรณีนี้DSIทราบอยู่แก่ใจว่าทำอะไรลงไปแบกบาปแค่ไหนDSIรู้แก่ใจดีว่าร้ายผู้บริสุทธิ์อีกหน่อยจะหาที่อยู่ไม่ได้นะคะ

    Like

  32. พระเดชพระคุณหลวงพ่อธัมมชโยไม่ได้ฟอกเงิน ไม่ได้รับของโจรค่ะ

    Like

  33. กระบวนการตรวจสอบข้ามขั้นตอน โดยตัดสินใจกันเองไม่ได้ถามความเห็นจากแพทย์ กระบวนการตัดสินคดีความไม่มีมาตรฐานและไม่มีความยุติธรรม มีความเคลือบแคลง และเร่งรัดผิดปกติ รวมทั้งมีพฤติกรรมปฏิบัติกับพระสงฆ์เหมือนผู้ร้ายข้ามชาติ เลยมีความสงสัยว่าเป็นชาวพุทธหรือไม่

    Like

  34. ขอให้ทุกฝ่ายเปิดใจยอมรับสิ่งที่ถูกต้องจากกรณีนี้หากลองเอาข้อผิดพลาดของวัดพระธรรมกายมาตีความให้ต้องรับผิดรับโทษทุกอย่างมันไม่แฟร์กับวัดและผู้ที่ศรัทธาเลย คุณมีความสุขหรอคะที่กำลังทำร้ายผู้บริสุทธิ์

    Like

  35. หลวงพ่อธ้มมชโยบริสุทธิ์ ท่านอาพาธหนักทำไมDSI ถึงไม่ส่งแพทย์มาตรวจหลวงพ่อว่าท่านมีอาการป่วยหนักอย่างไรถึงไม่มารับทราบข้อกล่าวหาที่DSI แต่กลับขอหมายจับ นี้หรือคือความยุติธรรมของDSI ? หรือใครสั่งมา?

    Like

  36. ในเมื่อ DSI ปฏิบัติโดยขาดความยุติธรรม ลุแก่อำนาจ ใช่มาตราฐานตัดสิน อย่างไม่เป็นธรรม. แล้วเราจะเชื่อมั่น DSI ได้อย่างไร…

    Like

  37. ดีเอสไอทําเกินไปทําเหมือนพระเดชพระคุณเป็นบุคคลอันตรายต่อบ้านเมื่องอย่างนั้นล่ะหลวงสร้างคุณประโยช์ให้กับพระพุทธศาสนาตั่งมากมาย แถมยังเอาคนเนรคุณมาจาบจ้วนพระอาจรย์ของตนเองอีกยากรู้นักเขาต้องการอะไรจากพระเดชพระคุณจากหลวงพ่อ สุดท้ายนี้ขอให้หลวงพ่อท่านแข้งแรงเร็วๆเทอญสาธุ

    Like

  38. บิดเบี้ยวจริงๆ จากซ้ายเป็นขวา จากหน้าเป็นหลังหรือไม่ ความจริงและความถูกต้อง!!!! จะดำรงอยู่ ความถูกใจจะหายไป

    Liked by 1 person

  39. บิดเบี้ยวจริงๆ จากซ้ายเป็นขวา จากหน้าเป็นหลังหรือไม่ ความจริงและความถูกต้อง!!!! จะดำรงอยู่ ความถูกใจจะหายไป

    หลวงพ่อสร้างวัด พระ คน ให้เป็นคนดีมีศีลธรรม ท่านกำลังทำลายพระที่มีความสำคัญในการสร้างคนดี ลดปัญหาในสังคมนะครับ!!!

    Liked by 1 person

  40. สรุปง่ายๆ เจ้าหน้าที่บ้านเมืองใช้อำนาจหน้าที่รังแกประชาชน คดีไม่มีเจ้าทุกข์ แต่เจ้าหน้าที่กลับเร่งรัดทั้งหมายจับทั้งกองทหารหมดกองทัพ อยากถามว่าประเทศนี่ปกครองด้วยระบอบอะไร อย่าบอกนะว่า ประชาธิปไตย
    ทั่วโลกกำลังจับตาดู อย่าคิดว่ามีอำนาจในมือแล้วจะทำอะไรก็ได้ เพราะสิ่งหนึ่งที่คุณไม่สามารถหลบซ่อนได้คือ กฏแห่งกรรม ที่ยุติธรรมเสมอ

    Liked by 1 person

  41. ทำไมต้องทำเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ขนาดนี้นี่นอประเทศไทยพระท่านบริสุทธเกินกว่าจะมาเล่นวิธีสกปรกแบบนี้เลิกเถอะคะอย่าทำร้ายคนบริสุทธิ์อีกเลย

    Liked by 1 person

  42. แค่อ้างว่าเคยบวชอยู่ที่วัดพระธรรมกาย
    ก็ทำให้ทางเจ้าหน้าที่รัฐเชื่อถือคำพูดของนายมโนทุกเริ่อง
    ออกนอกหน้าในการกล่าวร้ายครูบาอาจารย์ผู้มีพระคุณ
    คนอกตัญญูเยี่ยงนี้ สมควรที่จะให้ราคาอยู่เหรอคะ!

    Liked by 1 person

  43. การทำงามแบบไม่ชอบธรรมของDSI นั้นเป็นที่จับตามองจากคนทั้วโลก เพราะข่าวจากเรื่องที่เกิดตอนนี้ตั้งไปทั้วโลกแล้ว และชาวโลกร่วมไปถึงกฏหมายคุ้มครองสิทธิ์มนุษชยะชน ก็ได้จับตามองว่าDSI ทำไม่ถูกต้อง
    เพราะดูตามหลักฐานที่แจ้งข้อกล่าวหา หลวงพ่อธัมมชโยนั้นมันไม่ถูกต้องค่ะ

    ขอน้อมกราบถวายกำลังใจหลวงพ่อธัมมชโยเจ้าค่ะ

    Like

  44. Pingback: องอาจ ธรรมนิทา แถลงข่าวคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย 15 มิ.ย. 59 | กรณี ธรรมกาย

แสดงความคิดเห็นที่นี่